คาถามหาเสน่ห์ สำหรับทุกคน


คาถามหาเสน่ห์ สำหรับทุกคน เป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจกันมาก เพราะทุกคนล้วนแต่ต้องการให้ตัวเองมีเสน่ห์ใครเห็นใครรักใครเห็นใครหลง โดยเฉพาะการมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม จนบางครั้งเราลืมนึกถึงการกระทำของเราเองที่เป็นสิ่งสำคัญและใกล้ตัวเราที่สุด เราลองคิดดูว่าอะไรที่เราไม่ชอบคนอื่นก็ไม่ชอบเหมือนกับเรา คนทุกคนล้วนแต่รักสุข เกลียดทุกข์ด้วยกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นเราต้องสร้างเสน่ห์ภายในตัวของเราเองก่อน เมื่อเรามีแล้วก็ลองใช้ คาถามหาเสน่ห์ ที่เป็นที่นิยมกันซึ่งจริงๆก็มีตั้งมากมายหลายบท

คาถามหาเสน่ห์ บทนี้ให้สวดก่อนที่เราจะไปหาคนที่เรารักหรือคนที่เราต้องไปพบเจอเกิดความรักเมตตาเป็นมหาเส่น่ห์ต่อเรา โดยให้สวดคาถานี้3จบ

จันโทอะภกันตะโร
ปิติ ปิโย เทวะมนุสสานัง
อิตภิโยปุริ โส
มะ อะ อุ อุ มะ อะ อิสวาสุ อิกะวิติ


(เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดพิจารณาด้วยตัวท่านเองนะครับ)